Call Center
094-942-0003,081-621-7733
เวลาทำงานวันจันทร์-วันเสาร์
   

OFFSET

 

งานพิมพ์ออฟเซ็ท

 

สื่อสิ่งพิมพ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สร้างงานได้หลากหลายชนิด ให้คุณภาพสีสวยสดใส คมชัด และสามารถเพิ่มจุดเด่นบนงานพิมพ์ได้ เช่น เคลือบเงา เคลือบด้าน เคลือบเฉพาะจุด ปั๊มนูน ปั๊มทอง/เงิน ไดคัทตามขนาดและรูปทรงตามต้องการ ในราคาที่เหมาสม 

งานพิมพ์ออฟเซ็ทที่ได้รับความนิยม เช่น 

กล่องอาหารเสริม, กล่องเครื่องสำอางค์, โบรชัวร์, แคตตาล๊อก, นิตยสาร, หนังสือ, โปสเตอร์, แฟ้ม, ปฏิทิน, ซอง  

บริษัท พี.วาย สเตเบิลเทค จำกัด ยินดีให้บริการและให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นข้อมูลการออกแบบ การพิมพ์ จนถึงจบกระบวนการหลังพิมพ์โดยเน้นคุณภาพและราคาที่เป็นกันเอง 

เลื่อนลงเพื่อดูตัวอย่างงาน 

 

Offset Prints

 

The most popular printed matter is Offset that can create the colorful and clear prints with more options such as glossy or matte laminating, UV spot, embossing, stamping and die-cutting.

Offset print samples

Packaging; Box, Brochure, Catalog, Magazine, Book, Poster, Folder, Calendar, Envelop 

P.Y Stable Tech Co., Ltd., we are pleased to serve you a design, printing and finishing with the good quality and reasonable price. 

Scroll down for more info.

 

 

 

       

                            

      

 

 กล่องกระดาษ Paper Box งานพิมพ์ 4สี ด้านเดียว หรือ สองด้าน พร้อมออฟชั่น เคลือบเงา เคลือบด้าน สปอตยูวี ปั๊มนูน ปั๊มทอง/เงิน ไดคัท สามารถเพิ่มชั้นในสำหรับ ซอง ตลับ ขวด ให้อยู่คงที่ในกล่องได้ และสร้างรูปแบบกล่อง แบบพับขึ้นรูปกล่อง แบบมีฝาในตัว หรือฝาแบบแยกชิ้น

 

   

   

   

   

       

 

         

 

ใบปลิว Leaflet งานพิมพ์เป็นแผ่นใบเดียวนิยมขนาด A4 หรือเล็กกว่า โดยเน้นข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการโดยเพิ่มจุดเด่น เฉพาะที่สะดุดตา เช่น โปรโมชั่นต่างๆหรือการโปรโมทสินค้า เป็นต้น แผ่นพับ Pamphlet งานพิมพ์เป็นแผ่นเดี่ยวพับไปมาและแบ่งเป็นหน้าย่อยโดยใช้พื้นที่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของกระดาษ มีข้อมูลและภาพมากกว่า นิยมงานพิมพ์ 4สี ใช้กระดาษผิวมัน หรือ ผิวด้าน เพื่อความสวยงาม

 

โบรชัวร์ / แคตตาล็อก   

 

งานพิมพ์ที่นิยมสำหรับการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ข้อมูลสินค้าและบริการของบริษัท เช่น งานแสดงสินค้าและงาน Event ต่างๆ โบรชัวร์เป็นงานที่ต้องละเอียดในทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบ การเลือกใช้กระดาษ การพิมพ์ 4 สีหรือขาวดำ รวมถึงเทคนิคหลังการพิมพ์ เช่น เข้าเล่ม เย็บเล่ม ไดคัทเคลือบเงา/ด้าน สปอตยูวีเฉพาะจุด ปั๊มนูนหรือปั๊มเงิน/ทอง ซึ่งจะทำให้โบร์ชัวร์สวยสะดุดตามากขึ้น

 

แฟ้มกระดาษ     

 

นำตัวอย่างผลิตภัณฑ์ เอกสารกำกับสินค้าและบริการ บรรจุในแฟ้มที่ทำการออกแบบให้มีลักษณะเด่นดูทันสมัย การพิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลออฟเซ็ตจึงเป็นทางเลือกในการพิมพ์จำนวนน้อย ยังสามารถเพิ่มรูปแบบให้มีจุดเด่นยิ่งขึ้นเช่นการทำ Spot UV เฉพาะจุดการเคลือบเงาเคลือบด้านการ Hot Stamp รวมถึงการไดคัทตามรูปแบบที่ท่านต้องการ

 

ปฏิทินตั้งโต๊ะ  

 

ขนาดปฏิทินตั้งโต๊ะที่นิยมมากที่สุดคือขนาด 8 x 6 นิ้ว (แนวนอน) หรือ 6 x 8 นิ้ว (แนวตั้ง) โดยจะใส่ห่วงกระดูกงู 2 จุดๆละ 4 ข้อ หรือใส่ห่วงกระดูกงูทั้งแนว กระดาษที่ใช้ในงานปฏิทินตั้งโต๊ะนิยมใช้กระดาษการ์ดอาร์ต 230 แกรมรือลูกค้ากลุ่มที่ต้องการเน้นเรื่องสิ่งแวดล้อมก็อาจใช้กระดาษกรีนอ็อฟเซ็ท 250 แกรม ปกปฏิทินตั้งโต๊ะอาจเพิ่มมูลค่าโดยการพิมพ์สีพิเศษ, เคลือบ UV, เคลือบลามิเนตด้าน + Spot UV, ปั๊มนูนและปั๊มทอง/เงิน ฯลฯ

 

ถุงกระดาษ          

วัสดุที่นิยมใช้ในการพิมพ์ถุงกระดาษจะเป็นกระดาษอาร์ตมัน 160 แกรม, กระดาษอาร์ตการ์ด 210 แกรม, กระดาษ KA พิมพ์ 4สี

เพิ่มการเคลือบเงาหรือเคลือบด้าน, สปอตยูวี, ปั้มเงิน/ทอง ปะกาวขึ้นรูป และร้อยเชือก

 

บริการพิมพ์หนังสือ / วารสาร  

ระบบการพิมพ์แบบออฟเซทสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพิมพ์หนังสือหรือวารสารที่มีงานจำนวนมากงานด่วนงานที่มีคุณภาพสีที่คมชัดการพิมพ์ระบบนี้ทำได้ตั้งแต่ 1 เล่มขึ้นไปทั้งนี้ทางบริษัทพี.วายสเตเบิลเทคจำกัดรับออกแบบหรือให้คำปรึกษาแนะนำในการจัดทำพิมพ์หนังสือและวารสารทั้งรูปแบบและคุณภาพงานพิมพ์เพื่อให้สินค้าของท่านเป็นที่ต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

วารสาร

รูปแบบและลักษณะของวารสารมีการพับและเย็บเข้าเล่มมีแบบปกอ่อนและปกแข็ง

เนื้อในวารสาร

นิยมใช้กระดาษปอนด์ 60, 70, 80, 100 แกรมสำหรับพิมพ์สีเดียวและกระดาษอาร์ตมันหรือด้าน 90-160 แกรมหรือกระดาษแฟนซีที่มีลวดลายของผิวกระดาษมีให้เลือกมากมายตามที่ต้องการโดยกระดาษทั้งหมดสามารถใช้สำหรับพิมพ์งานออฟเซ็ท 4 สี

ปกวารสาร

นิยมใช้กระดาษอาร์ตการ์ด 210-310 แกรมหรือกระดาษแฟนซีที่มีลวดลายของผิวกระดาษมีให้เลือกมากมายพิมพ์ 4 สีหรือสีพิเศษ (Pantone) อาจมีเทคนิคหลังพิมพ์เพื่อความสวยงามและหน้าสนใจเช่นการเคลือบปก UV , Spot UV เฉพาะจุดเคลือบลามิเนตเงาหรือลามิเนตด้านเพื่อความคงทนต่อการฉีกขาดและต่อการะเปียกน้ำเดินทอง(Hot Stamp) ปั้มนูน (Embossing) ส่วนมากใช้กับตัวอักษรหรือตราโลโก้บริษัทเพื่อให้มีจุดเด่น

ระบบออฟเซท สามารถพิมพ์ตั้งแต่ 1-4 สีหรือตามต้องการ

การเข้าเล่ม

- การทำเล่มแบบปกอ่อนทำได้หลายวิธีตามความเหมาะสม เช่น เย็บมุงหลังคา ไสสันทากาว เย็บกี่ไสกาว

- การทำเล่มแบบปกแข็ง

 

 

 

Follow us:
Copyright © P.Y STABLE TECH CO.,LTD. All rights reserved.
Loading...